Toyota Yaris Cần Thơ
Danh mục:

tại Cần Thơ

650 triệu
Tình trạng: Mới
Đời xe: 2018
Màu xe:
Số chỗ ngồi:
57-59A, CMT8, An Hòa, Ninh Kiều , TP. Cần Thơ

GIỚI THIỆU XE TOYOTA YARIS

Giá xe Toyota Yaris G 2018 : 650.000.000 VNĐ


Trong năm 2016 Toyota đã giới thiệu phiên bản Yaris hoàn toàn mới và đạt được thành công nhất định ở phân khúc xe hatchback 5 chỗ cỡ nhỏ.
Hôm nay ngày 01/08/2018 Toyota Việt Nam lại giới thiệu đến khách hàng phiên bản Toyota Yaris cải tiến 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Trong lần ra mắt này, Toyota Việt Nam chỉ giới thiệu đến người tiêu dùng 1 phiên bản duy nhất của Yaris tại thị trường Việt Nam, đó là phiên bản Yaris 1.5G, Toyota đã bỏ không phân phối bản Yaris 1.5E.
So với phiên bản cũ, Yaris mới lần này đưuọc thay đổi về ngoại thất bên ngoài, kích thước tổng thể của xe, các thiết kế không gian nội thất và trang thiết bị an toàn trên xe.

Đồng thời bên cạnh đó Toyota vẫn giữ lại nguyên những trang bị cao cấp của phiên bản trước như đèn trước Halogen dạng bóng chiếu, gương chiếu hậu gập điện, chìa khóa thông minh & nút bấm khởi động, điều hòa tự động với lọc khí, Dàn âm thanh 6 loa với đầu DVD & Kết nối Bluetooth …

Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1.5L, Dual VVTi, DOHC cho công suất tối đa 107 mã lực/6000 vòng. moment xoắn cực đại 140Nm/4200 vòng. Động cơ truyền sức mạnh đến cầu trước thông qua hộp số tự động CVT giúp xe sang số mượt mà. Mức tiêu thụ trung bình 5,7l/100km ở điều kiên đường hỗn hợp.

NHỮNG THAY ĐỔI NGOẠI THẤT TOYOTA YARIS 2018 CẢI TIẾN

Nhìn từ phía trước Toyota Yaris 2018 thay đổi mặt ga lăng trước với lưới tản nhiệt dạng hình thang ngược, hai hốc đèn sương mù được thiết kế mới, cụm đèn trước được kéo sát vào nhau hơn khiến xe nhìn có vẻ bề thế hơn phiên bản trước, đuôi xe với cụm đèn sau được kéo dài khiến xe nhìn sang trọng hơn khi nhìn phía sau.

Về kích thước tổng thể Yaris 2018 được thiết kế dài hơn và rộng hơn so với phiên bản cũ, cụ thể kích thước của xe là 4145 x 1730 x 1475 (mm) tương ướng dài hơn mẫu cũ 30mm và rộng hơn 30mm.

Thiết kế lưới tản nhiệt dạng hình thang nhỏ đan xen giúp cho phần đầu xe nhìn thể thao, cá tính, phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi. Đèn sương mù được thiết kế dạng mới khiến xe nhìn phong cách và khỏe khoắn hơn, xe trang bị cụm đèn trước kiểu bóng chiếu có thêm dải đèn led ban ngày sang trọng, tinh tế.

Thiết kế bên hông xe khí động học với những đường dập nổi liền mạch ở thân xe, mâm xe được tăng đường kính lên 1 inch với kiểu thiết kế mới 6 chấu kép giúp xe Yaris 2018 nhìn thể thao hơn.

Cụm đèn sau được thiết kê mới kéo dài vào bên trong, thêm dải đèn led giúp xe nổi bật đặc biệt vào ban đêm. Xe được trang bị ăng ten vây cá thể thao thay cho ăng ten cột như mẫu trước đây.

Nội thất xe được thiết kế tông màu be giúp tạo không gian rộng rãi, sang trọng. Bảng taplo được thiết kế mới với 2 trục mạ bạc, bảng đồng hồ trung tâm được thay đổi từ analoge thành Optitron sang trọng nhiều màu sắc.

Xe được trang bị ghế da, chìa khóa khởi động bằng nút bấm thông minh Star/Stop.
Hệ thống an toàn của xe gồm có phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA cùng dây an toàn tự bơm căng và hạn chế lực tác động như phiên bản trước, riêng ở lần nâng cấp này, xe được trang bị thêm hệ thống cân bằng thân xe điện tử VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến hỗ trợ lùi xe và số túi khí được nâng từ 2 túi khí lên 7 túi khí.
Xe có tất cả 7 màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn

NGOẠI THẤT XE TOYOTA YARIS

 Đầu xe
Nổi bật trong từng đường nét Yaris thu hút mọi ánh nhìn với lưới tản nhiệt hình thang nhỏ đan xen.
Hơn nữa, sự kết hợp hài hòa cụm đèn trước sắc nét và thiết kế hốc hút gió hoàn toàn mới
giúp chủ sở hữu tự tin khẳng định cá tính của mình

Hông xe
Không chỉ ấn tượng với thiết kế phần đầu xe, các đường dập nổi chạy dọc thân xe kết hợp thiết kế khí động học, mang lại một dáng vẻ hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

Cụm đèn trước và Đèn sương mù
Cụm đèn trước sắc sảo và thon gọn vuốt dài sang hai bên đầu xe cùng đèn sương mù tinh tế nổi bật nét lịch lãm và hiện đại với dải đèn led ban ngày mang lại sự an tâm cho người lái.

Gương chiếu hậu 
Phiên bản G với dương chiếu hậu gập điện, cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ tăng tính thuận tiện khi điều khiển xe

Mâm xe
Yaris phiên bản cải tiến được trang bị mâm đúc 6 chấu kếp với thiết kế góc cạnh mang đậm phong cách thể thao tạo nét lôi cuốn ngay cả khi đang di chuyển

Đuôi xe
Hài hòa trong tổn thể đồng nhất, đuôi xe mạnh mẽ với thiết kế góc cạnh cùng những đường faan dập nổi. Cụm đèn sau cá tính với dải đèn led giúp xe nổi bật từ phía sau.  

Cụm đèn sau 
Cụm đèn sau với thiết kế kéo dài vào bên trong ôm trọn phần đuôi xe toát lên phong cách năng động và hiện đại của chủ sở hữu.

NỘI THẤT XE TOYOTA YARIS

Tay lái
Với mong muốn giúp người lái dễ dàng điều khiển, Yaris được thiết kế với tay lái 3 chấu vừa vặn theo vị trí đặt tay. Phiên bản G với tay lái được bọc da, mạ bạc tăng vẻ sang trọng và tinh tế của không gian nội thất. Việc tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh giúp tối ưu hóa sự tiện lợi khi điều khiển xe.

Hàng ghế sau gập 60 - 40
Hàng ghế sau gập 60 - 40 giúp chủ sở hữu tối ưu hóa mục đích sử dụng, thuận tiện trong việc chuyên chở hành lý cồng kềnh

Bảng điều khiển trung tâm
Đơn giản nhưng tinh tế, bẳng điều khiển trung tâm được xem là điểm nhấn của không gian nội thất. Các cụm điều khiển hệ thống âm thanh, điều hòa được bố trí rất thân thiện với người sử dụng. với Yaris, mọi thao tác đều dễ dàng trong tầm với.

Hệ thống âm thanh
Yaris được trang bị hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa, 6 loa tích hợp AM/FM, có thể phát nhạc dưới cá định dạng MP3/WMA/AAC. Ngoài ra, đầu đĩa còn có khả năng kết nối bluetooth và USB.

Hệ thống điều hòa
Hệ thống điều hòa tự động được trang bị bộ lọc gió giúp không khi trong xe luôn sạch mát, trong lành, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho hành khách trên suốt hành trình

Bảng đồng hồ
Thiết kế 3D với tông màu cam chủ đạo và đường viền mạ crom làm nổi bật vẻ hiện đại cho nội thất xe. Màn hình hiển thị đa thông tin (G) được tích hợp trong bảng đồn hồ giúp người lái dễ dàng quan sát cách chỉ số khi vận hành.

VẬN HÀNH XE TOYOTA YARIS

 Động cơ 1.5L 
Được trang bị động cơ 1.5L không chỉ vận hành mạnh mẽ mà còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, Yaris khơi dậy niềm tự hào khi được sở hữu mẫu xe hiện đại thân thiện với môi trường.

 Bán kính vòng quay tối thiểu
Bán kính vòng quay tối thiểu 5,3 m của Yaris giúp người lái tự tin hơn khi điều khiển xe quay đầu, đặc biệt trong điều kiện đường phố hẹp và đông đúc

 Hộp số tự động
Hộp số tự động cả 2 phiên bản Yaris đều được trang bị hộp số tự động CVT cho phép tăng tốc êm ái và sang số linh hoạt, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng

 Tay lái trợ lực điện
Tay lái trợ lực điện có khả năng điều chỉnh 2 hướng cho phép chủ sở hữu đánh lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và gia tăng cảm giác lái ở tốc độ cao, đảm bảo khả năng là chủ trên mọi con đường

Hệ thống mở khóa thông minh
Hệ thống mở khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm được trang bị trên phiên bản G tạo sự tiện lợi cho chủ sở hữu khi ra/vào xe, đồng thời giúp việc khởi động/tắt máy trở nên dễ dàng hơn với bộ chìa khóa mang bên mình.

AN TOÀN XE TOYOTA YARIS

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) điều khiển phanh bằng máy tính giúp bánh xe không bị trượt khi phanh gấp. Nếu xảy ra hiện tượng bó cứng tại một bánh xe, hệ thống sẽ nhấp nhả phanh giúp bánh xe không bị bó lại.  Quá trình này phát huy tối đa hiệu quả phanh, cho phép người điều khiển đánh lái tránh chướng ngại vật và đảm bảo tính ổn định cho xe

 Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử cung cấp lực phanh phù hợp trên các bánh xe một cách hợp lý nhất, nâng cao hiệu quả phanh tối đa.

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
Với bộ cảm biến áp suất dầu phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, mang lại sự an tâm cho hành khách trên mọi chuyến di

Hệ thống cân bằng điện tử VSC
Hệ thống cân bằng điện tử trên xe ô tô giúp xe hoạt động ổn định và giúp người lái kiềm soát được chiếc xe của mình một cách chính xác nhất, tránh được các trường hợp lệch góc lái, xe bị xỉa đầu hoặc văng đuôi khi vào cua với tốc độ cao. 
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
Hệ thống sẽ có tác dụng tác động vào hệ thống phanh của xe, và giữ chân phanh của xe trong khoảng 3 giây sau khi tài xế nhả chân phanh, đủ thời gian để tài xế chuyển sang chân ga và di chuyển bình thường

 Hệ thống phanh
Phanh trước dạng đĩa thông gió và phanh sau dạng đĩa đảm bảo lực phanh tối ưu, gia tăng tính an toàn để người lái yên tâm và tự tin hơn khi điều khiển xe.

Túi khí
Hệ thống túi khí cho người lái và hành khách phía trước được trang bị các cảm biến phía trước đầu xe để cảm nhận xung lực.Trong trường hợp xảy ra va chạm có thể gây nguy hiểm máy tính sẽ kích hoạt bung túi khí để bảo vệ tòan bộ phần đầu và ngực. Yaris 2018 đưuọc trang bị tất cả 7 túi khí cho người lái và hành khách ngồi trong xe.

 Ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ 
Ghế ngồi phía trước được trang bị cấu trúc giảm chấn thương cổ với phần tựa đầu nghiêng về phía trước giúp giảm thiểu chấn thương khi có va chạm mạnh từ phía sau

Dây đai an toàn
Dây đai an toàn 3 điểm (vai và hai bên hông) được trang bị trên tất cả các vị trí ghế ngồi trong xe, mang đến sự bảo vệ an toàn khi xảy ra các tình huống bất ngờ.

 Khung xe GOA
Khung xe GOA được chế tọa đặc biệt với các vùng co cụm ở phía trước và phía sau có tác dụng hấp thụ xung lực khi va chạm. Bên cạnh đó, khoang hành khách là khu vực được bảo vệ tốt nhất với thiết kế vũng chắc nhàm hạn chế tối đa sự biến dạng với cách thanh gia cường.

Toyota Yaris Cần Thơ 

Tin rao vặt khác tại Cần Thơ
697 triệu
Cần Thơ
5 năm trước 643
697 triệu
Cần Thơ
5 năm trước 657
697 triệu
Cần Thơ
5 năm trước 683
697 triệu
Cần Thơ
5 năm trước 720
Liên hệ
Cần Thơ
5 năm trước 647
Liên hệ
Cần Thơ
5 năm trước 652
771 triệu
Cần Thơ
5 năm trước 715
879 triệu
Cần Thơ
5 năm trước 1174
215 triệu
Cần Thơ
5 năm trước 737
349 triệu
Cần Thơ
5 năm trước 734
71 triệu
Cần Thơ
5 năm trước 740
Người đăng:
Giá: 650 triệu VND
Nơi bán: Cần Thơ
Điện thoại: 0939505450
Cập nhật: 03/11/2018