CHO THUÊ XE 16 CHỖ CẦN THƠ
Danh mục:

tại Cần Thơ

Liên hệ
Màu xe:
44 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Bạn và gia đình đang có nhu cầu thuê xe du lịch đi Cần Thơ 16 chỗ để du lịch Cần Thơ hãy đến với chúng tôi – Du Lịch Việt với kinh nghiệm nhiều năm làm du lịch cũng như dịch vụ cho thuê xe, chúng tôi chắc chắn làm bạn và gia đình bạn hài lòng về phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, nhiệt tình. Những dòng xe chất lượng với giá thuê hợp lý, sẽ mang đến cho bạn và gia định một hành trình thoải mái và tiết kiệm.

  • Chủng loại xe 16 chỗ đa dạng để khách hàng chọn lựa: Ford Transit… với hệ thống phụ kiện bên trong đảm bảo, tiện nghi, hiện đại… mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong suốt hành trình.
  • Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho quý khách những loại bên ngoài là khung xe 16 nhưng do nhu cầu khách đòi hỏi tiêu chuẩn dòng cao cấp mà chúng tôi đã thiết kế lại còn 9 ghế (tiêu chuẩn châu âu gọi tắt là LIMOSINE D”CAR ngồi rộng, ngồi trên xe quý khách vẫn có thể làm việc qua những trang thiết bị mà chúng tôi cung cấp (wifi, bàn để máy laptop, ti vi giải trí kết hợp với tủ lạnh trong đó có rượu, nước giải khát…)

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI: 0977.814.814 (A. Triều)

Tin rao vặt khác tại Cần Thơ
Liên hệ
Cần Thơ
5 năm trước 1922
Liên hệ
Cần Thơ
5 năm trước 2082
Người đăng: Canthogo.com
Giá: Liên hệ
Nơi bán: Cần Thơ
Điện thoại: 0977814814
Cập nhật: 22/06/2018