Cho Thuê Xe 4 Chỗ Cần Thơ.
Danh mục:

tại Cần Thơ

Liên hệ
Đời xe: 2022
Hộp số: Số tự động
Màu xe:
Số chỗ ngồi:
202 Nguyễn Đệ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Cần Thơ

Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt và đa dạng tới các khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Cần Thơ gồm:

1. Cho thuê xe 4 chỗ đưa đón sân bay tại Cần Thơ

Khi đi du lịch hay công tác tại các địa danh này, bạn có nhiều lựa chọn để di chuyển từ sân bay về khách sạn như Taxi, Grab…tuy nhiên các phương tiện  này không phải lúc nào cũng có và đôi khi xảy ra nhiều trường hợp không lường trước (như taxi chê gần không đi, hay quên mất ví điện thoại trên các phương tiện này). Thấu hiểu được vấn đề đó, Mekongtours cung cấp dịch vụ cho thuê xe bốn chỗ đưa đón sân bay nhằm giải quyết nhu cầu đi lại và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng giá thành hợp lý. THUÊ XE 4 CHỖ CẦN THƠ

2. Cho thuê xe hợp đồng du lịch 4 chỗ tại Cần Thơ

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè hay người thân tại Cần Thơ mà chưa tìm được địa chỉ nhà xe du lịch uy tín, an toàn và tin cậy? MEKONGTOURS là đơn vị tiên phong cho thuê xe du lịch tại Cần Thơ với hơn 18 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch là địa chỉ tin cậy với nhiều dòng xe 4 chỗ khác nhau trải dài từ phân khúc phổ thông tới cao cấp như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Toyota vios, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Camry, Lexus,…

Các xe cho thuê du lịch tại MEKONGTOURS đều là xe đời mới cùng các tài xế nhiều kinh nghiệm, lái xe an toàn và thông thạo tuyến điểm du lịch đồng hành với quý khách hàng. 

3. Cho thuê xe tự lái 4 chỗ 

Nếu bạn biết lái xe ô tô (bằng B2 trở lên) và không có nhu cầu thuê xe có tài xế thì lúc này dịch vụ thuê xe tự lái tại Cần Thơ chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, MEKONGTOURS là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái uy tín nhất tại Cần Thơ, với chất lượng dịch vụ tốt nhất và đa dạng về dòng xe 4 chỗ cho thuê tự lái, MEKONGTOURS là địa chỉ tin cậy thuê xe tự lái tại Cần Thơ.

4. Cho thuê xe cưới 4 chỗ

Đám cưới luôn là ngày trọng đại của không những các cặp đôi mà còn đối với thông gia, quan viên hai họ. Thấu hiểu được điều này, MEKONGTOURS cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới 4 chỗ tại Cần Thơ. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, chu đáo cùng dòng xe cưới đa dạng từ phổ thông tới cao cấp hoặc mui trần (Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Audi, Mercedes, Limousine, BMW…). Dịch vụ thuê xe cưới của MEKONGTOURS đã bao gồm trang trí hoa khô và nơ đỏ. Khách hàng có thể tùy ý trang trí thêm tùy thích. Công ty MEKONGTOURS là sự lựa chọn tin cậy cho mọi người khi lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới 4 chỗ tại Cần Thơ

5. Cho thuê xe 4 chỗ theo hợp đồng dài hạn đi dự án hoặc công tác

Bạn cần 1 chiếc xe di chuyển để đi công tác? bạn muốn tự lái chiếc xe này để chủ động về thời gian và công việc của bạn? Công ty MEKONGTOURS cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ chạy theo hợp đồng dài hạn theo tháng hoặc năm tại Cần Thơ và một số tỉnh thành khác khu vực miền Trung. Với đội xe lên tới 200 chiếc, nhiều thương hiệu và trải dài ở nhiều phân khúc, mang đến dịch vụ đa dạng, hợp túi tiền với mọi khách hàng.

Các dòng xe 4 chỗ cho thuê tại Cần Thơ

1. Cho thuê xe bốn chỗ Mazda

Mazda là thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản, thương hiệu nổi tiếng về độ bền và khả năng vận hành êm ái. Tại MEKONGTOURS, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe Mazda, với đa dạng các dòng xe như: Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 số tự động. Với thiết kế đẹp, trẻ trung cùng khả năng vận hành mượt mà, Mazda là dòng xe được ưa thích thuê tại MEKONGTOURS.

2. Cho thuê xe bốn chỗ Kia Cần Thơ

Kia là dòng xe phổ biến với người dân Việt Nam, đặc biệt là xe Kia Morning. Tuy nhiên bên cạnh đó, các dòng xe 4 chỗ khác của Kia như Kia Cerato, Kia Rio cũng đều có thiết kế nổi bật cùng khả năng vận hàng phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam và được cho thuê tại MEKONGTOURS.  

3. Cho thuê xe bốn chỗ Vinfast

Kể từ khi ra mắt vào tháng 08/2019, Vinfast Fadil đã nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng. Tính đến tháng 01/2021, đã có tổng cộng 18.016 chiếc xe Fadil được giao tới khách hàng. Fadil là dòng xe đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty Vinfast Việt Nam. Với thiết kế lấy từ bản mẫu xe Chevrolet và được chỉnh sửa phù hợp với điều kiện và tính chất giao thông tại Việt Nam, Fadil là mẫu xe được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn thuê tại MEKONGTOURS. CHO THUÊ XE TỰ LÁI CẦN THƠ

4. Cho thuê xe bốn chỗ Honda

Honda là thương hiệu xe lâu đời được biết đến tại Việt Nam, tuy nhiên thương hiệu Honda được biết đến nhiều nhất bởi các dòng xe máy. Mặc dù không phổ biến bằng xe máy, tuy nhiên, thương hiệu xe ô tô Honda cũng thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là các phiên bản cho thuê xe ô tô Honda 4 chỗ như: Honda Civic, Honda City, Honda Accord bởi tính tiện dụng, khả năng vận hành và giá thuê xe hợp lý. Tại MEKONGTOURS, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe cả 3 dòng trên của Honda, chi tiết xin liên hệ 0909 119 119. 

5. Cho thuê xe bốn chỗ Nissan

Nissan là thương hiệu ô tô lớn thứ 2 tại Nhật Bản, xe được trang bị hệ thống động cơ khá bền bỉ và cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc tốt, cùng hệ thống khung gầm ổn định và được thiết kế bằng những vật liệu chắc chắn phù hợp trong sử dụng chạy dịch vụ. THUÊ XE 4 CHỖ CẦN THƠ

 

Ngoài ra, nhìn vào không gian nội thất của xe, người sử dụng có thể thấy sự rộng rãi, thoải mái cùng hiệu  năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí vận hành ở mức thấp. Tại MEKONGTOURS, chúng tôi cung cấp các dòng xe 4 chỗ Nissan như Nissan Sunny, Nissan Teana phục vụ nhu cầu khách hàng. 

6. Cho thuê xe bốn chỗ Camry CHO THUÊ XE TỰ LÁI CẦN THƠ

Nhắc tới cái tên “Toyota Camry”, trong tiềm thức của nhiều người Việt, nó vẫn được xem như là một biểu tượng cho sự thành công, sang trọng và cao cấp. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng khả năng vận hành mượt mà, xe Camry làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. CHO THUÊ XE TỰ LÁI CẦN THƠ

 

 Tại MEKONGTOURS chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe Camry 4 chỗ các dòng như Camry 2.0GCamry 2.5Q phục vụ đi du lịch, nghỉ dưỡng hay đám cưới của các cặp đôi. 

 

Tin rao vặt khác tại Cần Thơ
Liên hệ
Cần Thơ
4 tháng trước 376
160 triệu
Cần Thơ
1 năm trước 1178
Liên hệ
Cần Thơ
5 năm trước 2608
Liên hệ
Cần Thơ
5 năm trước 3002
Liên hệ
Cần Thơ
5 năm trước 1652
Liên hệ
Cần Thơ
5 năm trước 1949
Người đăng: OTO CẦN THƠ
Giá: Liên hệ
Nơi bán: Cần Thơ
Điện thoại: 0789506565
Cập nhật: 18/07/2023