Chính sách thuê pin xe ô tô điện VinFast VF e34

Phí thuê pin chỉ từ 675 nghìn đồng đối với xe lăn bánh không quá 500km/tháng dành cho VinFast VF e34. Hỗ trợ khách hàng vấn đề về pin, trợ giá xe hợp lý.

Chính sách thuê pin độc đáo đến từ VinFast

VinFast VF e34, dòng ô tô điện đầu tiên của nhà VinFast được phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một cú hít cực mạnh vào phân khúc xe điện, mở ra một chương mới khiến các đối thủ khác tại Việt Nam cũng phải "nhanh tay lẹ chân". Trong buổi lễ bàn giao, VinFast cũng đã có những thông báo về việc điều chỉnh chính sách thuê bao pin, nhằm phù hợp và thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

vinfast vf e34 can tho

Cụ thế, gói thuê bao pin từ mức 1,45 triệu đồng/tháng tương ứng 1400 km nay chuyển thành 657.500 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 500km. Khi di chuyển hơn 500 cây số, mỗi km được tính với mức phí 1.315 đồng/km. Mức giá này sẽ được tiếp tục điều chỉnh vào ngày 1/12 hằng năm dựa trên mức tăng giảm của cả giá xăng và điện. Với chính sách này thì sẽ có lợi cho ai chỉ sử dụng xe chạy trong đô thị và ít đi xa, ít sử dụng xe. Còn nếu nhu cầu di chuyển nhiều thì chi phí sẽ cao hơn so với chính sách cũ.

25.000 khách hàng đặt hàng VF e34 ở giai đoạn đầu sẽ được miễn phí 12 tháng thuê bao pin cùng gói tùy chọn nâng cao có giá trị 60 triệu đồng (gao gồm các tính năng thông minh và hỗ trợ lái). Chi phí thuê bao pin cũng rất linh hoạt, muộn nhất ngày 15 của tháng liền kề, cam kết thuê bao pin đến hết vòng đời của xe hoặc khách hàng hết nhu cầu sử dụng.

VinFast VF e34 có giá cạnh tranh đáng kể

Hiện tại, VinFast VF e34 đang có mức giá chỉ từ 690 triệu đồng, cực kỳ cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng C. Không chỉ mang ý nghĩa nhân văn cho môi trường, ô tô điện còn giúp cảm giác lái đơn giản và thú vị hơn, tiết kiệm hơn so với các động cơ đốt trong truyền thống. Hiểu được vấn đề về trạm sạc, VinFast cũng đã nhanh chân lắt đặp hệ thống sạc điện ở 62 tỉnh thành, bao gồm cả loại sạc siêu nhanh, sạc nhanh và sạc thường (bộ sạc tại nhà). Chỉ cần 18 phút sạc nhanh, VF e34 đã có thể đi được quãng đường 180km.

vinfast vf e34

Mức phí sử dụng trạm sạc công cộng của VinFast cũng được công bố với 2.834 đồng/kWh và chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Nếu sạc xong và ở vị trí sạc quá 30 phút, khách hàng sẽ bị tính thêm phí 1.000 đồng/phút. Các khoảng chi phí của xe sẽ được thanh toán cùng lúc với phí thuê bao pin. Nếu pin của xe xuống dưới 70%, khách hàng sẽ được hỗ trợ thay miễn phí.

Tích hợp nhiều công nghệ

Tương tự như nhiều mẫu xe ô tô điện khác trên trường quốc tế, VinFast VF e34 được trang bị nhiều công nghệ tiện ích. Đặc biệt, trợ lý ảo ViVi được phát triển bởi VinBigdata đã tạo dấu ấn tốt cho người dùng. Hành khách trên xe có thể ra lệnh tiếng Việt để giao tiếp với xe như kêu trợ lý gọi điện, nhắn tin,...thậm chí cả việc tâm sự về tình yêu. ViVi còn có thể kể chuyện cười, giải đáp một số câu hỏi, phát nhạc, đọc tin tức với độ tin cậy cao.

cong nghe tren vinfast vf e34 can tho

Ngoài ra, e34 cũng được hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa, hỗ trợ kết nối dữ liệu di động bằng eSim, gọi cứu trợ khẩn cấp. Cuối năm 2022, những dòng xe điện khác từ VinFast cũng sẽ đến tay khách hàng, mở rộng phân khúc và giúp người dùng có nhiều sụ lựa chọn hơn đáng kể trong thị phần xe điện.