Bảng giá xe Hyundai tháng 7/2021 chỉ từ 315 triệu đồng

Bảng giá xe bán lẻ Hyundai tháng 7/2021 không có quá nhiều sự điều chỉnh giá. Dòng xe rẻ nhất chỉ từ 315 triệu đồng, mắc nhất từ 1 tỷ 340 triệu.

Hyundai Grand i10 giá xe Hyundai tháng 7/2021

Hyundai Grand i10 vẫn là lựa chọn giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Mức giá cạnh tranh là yếu tố tạo nên thương hiệu và sự thành công của dòng xe này. Trong tháng 7/2021, Hyundai không có nhiều động thái về mức giá của Hyundai Grand i10. Phiên bản rẻ nhất cho hatchback từ 315 triệu đồng, riêng phiên bản sedan rẻ nhất từ 350 triệu đồng.

Bảng giá Grand i10 hatchback

Bảng giá Grand i10 hatchback

bảng giá hyundai grand i10 sedan

Bảng giá Grand i10 sedan

Hyundai Accent

Hyundai Accent đang kinh doanh tại Việt Nam với 4 phiên bản. Gần đây nhất, dòng xe phân khúc sedan hạng B này đã thay đổi rất mạnh mẽ và đạt doanh số ấn tượng trong những tháng ngày gần đây. Phiên bản 1.4MT tiêu chuẩn giá từ 426 triệu đồng, phiên bản cao cấp nhất có giá 542 triệu đồng.

bảng giá hyundai accent

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra là dòng xe nổi bật và cá tính nhất trong danh sách sedan của nhà Hyundai. Vì vậy, dòng xe này luôn có một sức sút đặc biệt trên vô lăng và cảm giác lái. Với 4 phiên bản đang được kinh doanh, phiên bản cao cấp Sport 1.6L turbo sẽ làm hài lòng khách hàng đam mê tốc độ và chuyển động mượt mà.

Bảng giá Hyundai Elantra

Hyundai Kona

Được xem là dòng xe giá rẻ gầm cao của Hyundai, Hyundai Kona tập trung đến sự hiện đại, trẻ trung nhưng mức giá rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Giá chỉ từ 636 triệu đồng và phiên bản mắc nhất cũng chỉ 750 triệu đồng.

Bảng giá Hyundai Kona

Hyundai Tucson

Đại diện cho phân khúc crossover, Hyundai Tucson phải cạnh tranh với các cái tên như Honda HRV hay Mazda CX-5. Bù lại, Hyundai Tucson lại có mức giá dễ chịu và có nhiều trang bị hơn các đối thủ khác. Giá bán từ 799 triệu đến 878 triệu đồng trong tháng 7/2021 hứa hẹn thu hút khách hàng.

Bảng giá Hyundai Tucson

Hyundai SantaFe

Được mang về phiên bản mới hay còn biết đến với cái tên gọi phiên bản thay đổi giữa vòng đời. Hyundai SantaFe phần nào tạo ra một cút hít nhất định cho doanh số. Ngoài ra, phiên bản cũ trước đó cũng được các đại lý xả kho nên có mức giá cũng rất cạnh tranh.

Bảng giá Hyundai SantaFe