Tính năng hấp dẫn của xe điện VinFast VF e34

Những tính năng mới và ưu việt của VinFast VF e34 hứa hẹn mang lại trải nghiệm tương lai cho người dùng. Dẫn đầu xu thế xe điện tại thị trường Việt Nam.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo

Việc ứng dụng các lĩnh vực công nghệ thông tin vào phương tiện giao thông đã không còn gì xa lạ với các hãng xe nổi tiếng ngày nay. Tesla là lá cờ đầu cho các dòng xe tự hành và phân tích hành vi người dùng, từ đó mang trải nghiệm tốt nhất đến người sử dụng xe. VinFast VF e34 hứa hẹn sẽ được tích hợp trí tuệ nhân tạo vào dòng ô tô điện đầu tiên của mình. Việc tích hợp nhiều công nghệ vào một chiếc xe điện là việc nên làm bởi xe điện là cái nhìn tổng quát nhất về trình độ, sự phát triển, sức mạnh của một doanh nghiệp sản xuất ô tô.

tinh nang tren vinfast vf e34

Khi người dùng sử dụng hệ thống điều hòa, trình chơi đa phương tiện hay thao tác các tính năng trên xe. Hệ thống sẽ ghi nhớ theo thời gian, lấy đó làm cơ sở dữ liệu để phân tích hành vi người dùng và đưa ra các tùy chỉnh nhanh phù hợp nhất theo thói quen sử dụng của bạn.

Điều khiển xe điện VinFast VF e34 bằng giọng nói

Phần lớn các dòng xe hơi tại thị trường Việt Nam có hỗ trợ điều khiển giọng nói nhưng bằng tiếng Anh và gần như, không có dòng xe nào hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt. VinFast VF e34 sẽ tích hợp tiếng Việt vào việc giao tiếp giữa người và xe. Vì vậy, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đồng nhất và thú vị trong quá trình sử dụng. Bạn có thể ra lệnh để chỉnh điều hòa, chọn bài hát hay điều khiển bản đồ,...

Xe điện chống trộm thông minh

Sự lợi hại của xe điện VinFast còn đến từ hệ thống chống trộm thông minh. Khi có tác động xấu từ bên ngoài, VF e34 sẽ tự kích hoạt hệ thống báo động bằng đèn và còi. Sau đó, hệ thống camera của xe sẽ chụp hình lại và gửi dữ liệu đến chủ xe. Gần như chắc chắn bạn sẽ nắm bắt toàn bộ thông tin đang có vấn đề gì đang xảy ra trên xe của mình.

tra cuu tram sac vinfast

Hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa

Nhờ được tích hợp Embedded SIM, VinFast VF e34 sẽ có khả năng hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa như những chiếc điện thoại thông minh. Đây là một điều tuyệt vời bởi khách hàng sẽ không cần phải lên đại lý để nạp phần mềm mới. Máy chủ sẽ thông báo cho bạn thông qua điện thoại về những bản cập nhật. Thao tác cập nhật và cài đặt diễn ra đồng bộ, dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, các tính năng mới luôn được hãng sản xuất đảm bảo trong một thời gian dài.

cap nhat phan mem o to can tho

Quản lý thông qua điện thoại

Nếu như Hyundai có Blue Link, Mercedes có Mercrdes Me thì VinFast cũng tự tay tạo ra phần mềm hỗ trợ quản lý xe thông qua điện thoại. Ứng dụng này sẽ đồng bộ hệ thống trên ô tô, ngoài ra còn hỗ trợ các tính năng khác như:

  • Tra cứu trạm sạc
  • Cảnh báo mức pin hiện tại
  • Thời gian bảo hành
  • Lịch bảo dưỡng
  • Thông báo ưu đãi khuyến mãi
  • Thông báo cập nhật phần mềm
  • ...