Toyota Vios ưu đãi đặc biệt trong tháng 7/2021

Toyota Vios hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng phí trước bạ cho phiên bản Vios G trong tháng 7/2021, ưu đãi 20 triệu đồng cho Vios E MT và Vios E CVT.

Gói hỗ trợ lệ phí trước bạ cho Toyota Vios trong tháng 7/2021

Toyota Vios là một trong các mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, sức mua gần đây đã bị giảm khá nhiều do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu. Trong tháng 7/2021, Toyota Việt Nam cùng các đại lý như Toyota Ninh Kiều tiếp sức cùng khách hàng với chương trình ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho phí trước bạ.

vios khuyến mãi toyota ninh kiều

Cụ thể, khi khách hàng mua Toyota Vios phiên bản G CVT sẽ nhận ngay ưu đãi phí trước bạ 30 triệu đồng. Riêng phiên bản số sàn và số tự động của Vios E, Toyota sẽ hỗ trợ lên đến 20 triệu đồng cho phí trước bạ. Giá khuyến mãi được trừ thẳng trực tiếp vào giá xe. Vì vậy, giá Toyota Vios trong tháng 7/2021 rất cạnh tranh và đáng mua so với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B khác.

vios khuyến mãi toyota cần thơ

Toyota Vios G số tự động có giá niêm yết 581 triệu đồng, giờ đây xe chỉ còn 551 triệu đồng. Phiên bản rẻ nhất là Vios E số sàn có mức giá 478 triệu đồng thì nay chỉ còn có 458 triệu đồng. Lưu ý, giá trên đã bao gồm thuế VAT nhưng chưa bao gồm phí trước bạ (giá hỗ trợ đã trừ thẳng vào giá xe), các loại phí khác và bảo hiểm. Ngoài ra, trong tháng 7 này, các đại lý Toyota còn có chương trình mua xe trả góp lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2.99%/năm. Chỉ cần thanh toán 95 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu được Toyota Vios.

Điểm nổi bật của Toyota Vios

Khi sử dụng Toyota Vios, phần lớn khách hàng rất hài lòng bởi độ bền mà xe mang lại. Khi di chuyển trên đường có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe Toyota Vios cũ nhưng vẫn còn vận hành tốt. Tại Việt Nam, giá xe khá cao nên việc một chiếc xe có độ bền tốt, ít hư hỏng vặt sẽ rất được lòng khách hàng và Toyota Vios làm rất tốt việc này.

toyota vios khuyến mãi tháng 7 2021

Vận hành cũng là một trong các yếu tố hàng đầu tạo nên sự ảnh hưởng của Toyota đối với thị trường ô tô trong nước. Vios cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, chỉ tiêu tốn 5.78 lít xăng cho 100 km với đường hỗn hợp và 7.49 lít xăng cho đường đô thị. Nếu di chuyển đường trường và ngoại ô, xe còn tiết kiệm hơn nữa khi chưa đến 5 lít xăng/100 km. Động cơ của xe hướng đến việc vận hành êm ái, nhạy và mượt mà thay vì đi theo xu hướng tăng tốc và thể thao như nhiều dòng xe khác.

toyota vios cần thơ ưu đãi tháng 7 2021

Toyota Vios tại Việt Nam đã có doanh số tích lũy lên hơn 180.000 chiếc. Doanh số cao như vậy cũng không thể không nhắc đến thương hiệu Nhật. Khách hàng Việt Nam luôn có gì đó tin tưởng, an tâm với các dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản. Thật vậy, Toyota Vios rất thực dụng, dễ sử dụng, bền bỉ, an toàn trên mọi nẻo đường, và đã trở thành tượng đài phân khúc sedan B giá rẻ.