Toyota Corolla Cross đạt doanh số khủng, sedan hạng B Toyota Vios vững ngôi vàng

Toyota Corolla Cross đạt doanh số khủng những ngày cuối năm, Toyota Vios vững vàng top đầu phân khúc sedan hạng B là những chiến lợi phẩm khép lại một năm vô cùng sóng gió đến từ Toyota.

Toyota Cross vượt ngưỡng 4000 xe bán ra trong tháng

Theo công bố báo cáo bán hàng của VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam) trong tháng 12 vừa qua, Toyota Corolla Cross đã đạt doanh số vượt trội với những con số khủng. Cụ thể, tổng doanh số bán ra của dòng xe này 4.466 chiếc, khu vực miền Nam đóng góp nhiều nhất 2.086 xe, khu vực miền Trung và miền Bắc lần lượt 1.235 và 1.145 xe. Bỏ xa đồng bọn trong cùng phân khúc như Ford EcoSport, Hyundai Tucson.

toyota cross can tho doanh so

Toyota Cross dù mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng đã đạt được rất nhiều thành công đáng nể. Sự thay đổi về ngoại hình đã khiến dòng xe này thật sự nổi bật, có điểm nhấn riêng trong đại gia đình Toyota. Bên cạnh đó, việc bán ra nhiều phiên bản cũng giúp Toyota Cross thu hút thêm nhiều tệp khách hàng khác nhau. Xu hướng hiện nay khi dùng năng lượng sạch với động cơ thuần điện và động cơ hybrid, Toyota Cross chính là dòng xe đầu tiên của Toyota tại Việt Nam áp dụng loại động cơ hybrid này.

toyota cross can tho ngoai that

Nội thất của xe cũng vô cùng hiện đại, thanh thoát. Xe có 2 tùy chọn nội thất tông màu nâu hoặc đen tùy vào sở thích của khách hàng. Tiện ích được hỗ trợ bởi màn hình cảm ứng 9 inch (bản cao cấp), 7 inch (bản thường) có kết nối Apple Carplay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa cùng ghế bọc da và ghế lái chỉnh điện. Động cơ của Cross HV loại 1.8L kết hợp motor điện sản sinh tổng công suất 170 mã lực, trong khi bản thường bị cắt motor điện nên công suất đầu ra tối đa rơi vào khoảng 138 mã lực.

Toyota Vios dẫn đầu phân khúc sedan hạng B

Cũng là một cái tên khác mang thương hiệu Toyota nhưng quen thuộc hơn rất nhiều. Toyota Vios dù vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của những cái tên như Hyundai Accent, Mazda2,... nhưng dòng xe này vẫn dẫn đầu doanh số ở tháng 12/2021. Tổng số xe bán ra đạt mức 2801 xe, giúp nâng thành tích cả năm của Vios lên 19.931 chiếc bán ra trên thị trường. Trong khi đó, Hyundai Accent không hề kém cạnh với 2.517 xe được bán ra chỉ trong tháng 12, nếu xét về mức bán ra cả năm thì Accent nhỉnh hơn Vios chỉ 25 chiếc.

toyota vios can tho 2022

Toyota Viop trong nước và hưởng giảms đang là dòng xe được lắp rá 50% lệ phí trước bạ từ nay đến cuối tháng 5/2022. Bên cạnh đó, quà tặng kích cầu, ưu đãi của hãng cũng như nhu cầu lớn trong dịp mua xe chơi xuân đã khiến doanh số Toyota Vios bùng nổ đáng kể. Toyota Vios là dòng xe đánh đúng tâm lý người Việt với 3 lý do: "Thương hiệu Nhật - Bền bỉ - Dễ sửa chữa".

toyota vios can tho doanh so 2022

Phiên bản gần nhất của Toyota Vios đã có nhiều sự thay đổi nhằm thích nghi hơn với thị trường đang cạnh tranh gay gắt. Những trang bị tiêu chuẩn của các phiên bản thấp cũng được bổ sung nhiều hơn, ngoại thất đổi mới tránh sự nhàm chán, tăng độ thể thao cứng cáp, cùng nhiều màu sắc nổi bật với cá tính khách hàng.