Hyundai Alcazar SUV 7 chỗ giá rẻ giới thiệu tại Ấn Độ

Có mức giá khởi điểm từ 22.000 USD, Hyundai Alcazar là mẫu SUV 7 chỗ đầu tiên gia nhập thị trường Ấn Độ.

SUV 7 chỗ của Hyundai hứa hẹn tại thị trường Ấn Độ

Hyundai là một trong những hãng xe được ưu chuộng tại đất nước hơn tỷ dân như Ấn Độ. Với một chiếc xe Hyundai, khách hàng sẽ có thiết kế đẹp mắt, nhiều trang bị hay và "bắt trend" rất nhanh. Tuy vậy, Hyundai Alcazar chỉ mới là chiếc SUV 7 chỗ đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc xâm nhập vào thị trường Ấn. Khách hàng đã có thể đặt trước trong tháng 6 và nhận được xe kể từ tháng 7. Mức giá khởi điểm cho phiên bản máy xăng từ 22.000 USD.

hyundai alcazar suv 7 cho can tho

Hyundai Alcazar được phát triển dựa trên nền tảng của người anh em Hyundai Creta nhưng giờ đây, Alcazar được trang bị đến tận 3 hàng ghế (7 chỗ ngồi). Được thiết kế với tầm vóc to lớn, Alcazar sẵn sàng cạnh tranh với các cái tên như Mazda CX-8 hay Toyota Fortuner. Có 2 phiên bản về động cơ, phiên bản máy xăng trang bị động cơ 2.0L, phiên bản máy dầu trang bị động cơ 1.5L. Dù cùng nền tảng với Creta nhưng khối động cơ 2.0L này được dùng chung với dòng xe Hyundai Elantra và Hyundai Tucson.

Hyundai Alcazar phien ban thi truong an do tin tuc

Ngoài ra, Alcazar còn được phát triển thêm với 3 phân khúc Prestige, Platinum và Signature. Sự khác biệt nằm ở các trang bị của xe, phiên bản Signature sẽ có nhiều trang bị xịn sò nhất. Về thiết kế ngoại thất, Alcazar có mặt ca lăng to bản và hầm hố trong khi phần thân khá giống với Toyota Fortuner. Đi đến phần nội thất, Hyundai Alcazar thể hiện ngay sự sang trọng với cách phối màu nâu, đen cho bảng điều khiển trung tâm và ghế ngồi. Điểm nhấn lớn nhất đó là hàng ghế thứ 3 có thể gập 60:40, độ ngã tốt không bị "bí" như nhiều dòng xe 7 chỗ khác.

Một số trang bị khác của Hyundai Alcazar:

  • Màn hình giải trí 10.25 inch
  • Hệ thống loa Bose (8 loa)
  • Cửa sổ trời toàn cảnh panorama
  • Camera 360 độ
  • Chế độ lái Comfort - Eco - Sport
  • Đèn nội thất 64 màu
  • Ghế lái chỉnh điện 8 hướng