Hyundai Grand i10 mới có giá cao nhất 455 triệu đồng

Phiên bản Hyundai Grand i10 được TC Motor giới thiệu có mức giá cao nhất từ 455 triệu đồng. Phiên bản mới được nâng cấp về ngoại hình, tính năng, trang bị.

Hyundai Grand i10 mới

Ngày 6/8, TC Motor ra mắt Hyundai i10 thế hệ mới tại Việt Nam, dòng xe giá rẻ chủ lực của hãng xe Hàn được xác nhận lắp ráp trong nước. Định hướng của dòng xe này đã hướng tới nhiều hơn bộ phận giới trẻ, những người thành công sớm. Không còn là một mẫu xe đơn thuần giá cả vừa phải, trang bị phù hợp cho người mua lần đầu, người chạy dịch vụ, i10 đang muốn lấy lòng lớp khách hàng trẻ giàu cá tính, chịu chơi và chịu chi để trải nghiệm những tính năng mới.

Xe vẫn có 2 kiểu dáng cơ bản là sedan và hatchback. Điểm khác biệt nằm ở các trang bị đi kèm cũng như thiết kế ngoại thất. Riêng về mặt động cơ sẽ giống nhau. So với phiên bản cũ, Grand i10 đã lột xác rất nhiều về mặt ngoại thất. Bề ngoài nay đã trẻ trung hơn đáng kể, mặt ca lăng to bản và cụm đèn định vị LED mới toanh. Mui xe hạ thấp hơn đôi chút dể tạo cảm giác thể thao.

Hyundai Grand i10 do vẫn nằm ở phân khúc giá rẻ nên option đèn halogen là không thể tránh khỏi. Xe đã được hãng tăng kích thước, bản hatchback dài hơn 85 mm, rộng hơn 20 mm và cao hơn 15 mm so với bản tiền nhiệm. Riêng bản sedan cao hơn 15 mm và rộng hơn tới 20 mm. Bộ mâm vẫn có sự phân biệt 15 inch phiên bản cao cấp và 14 inch phiên bản thường. Tuy những con số tăng kích thước thoạt nhìn khá ít nhưng khi sử dụng thực tế vẫn thấy rộng rãi hơn đáng kể

Nội thất i10 mới sở hữu nhiều trang bị hiện đại hơn lại dù cách sắp xếp các chi tiết gần như tương tự bản cũ. Vô-lăng có tạo hình mới, màn hình thông tin, cảm ứng 8 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto trên hai bản cao (bản cũ 7 inch). Cửa gió điều hòa viền đỏ tạo thêm điểm nhấn cho không gian khoang lái.

Hyundai Thành Công lần đầu bán i10 ở Việt Nam vào 2014, nhập khẩu từ Ấn Độ. Ba năm sau, hãng chuyển sang lắp ráp tại nhà máy liên doanh của Thành Công và Hyundai Hàn Quốc tại Ninh Bình. i10 là mẫu xe đô thị cỡ A thành công nhất trên thị trường từ khi mở bán cho đến 2019, sau đó phải nhường ngôi vương cho Fadil, ra mắt giữa 2019. Vì thế, Hyundai rất muốn lấy lại vị thế vốn có giành cho chiếc hatchback của mình.