Hyundai SantaFe cũ giảm giá sâu lên đến 150 triệu

Các đại lý giảm giá mạnh Hyundai SantaFe cũ lên đến 150 triệu đồng nhằm kích cầu thị trường và dọn hàng tồn kho.

Hyundai SantaFe cũ giảm giá mạnh

Sau khi ra mắt phiên bản nâng cấp mới (facelift), Hyundai SantaFe thế hệ cũ đã được các đại lý Hyundai giảm giá mạnh từ 120 đến 150 triệu đồng tùy từng phiên bản. Như vậy, mức giá của SantaFe cũ chỉ từ 1 đến 1,1 tỷ đồng tương đương với SantaFe tiêu chuẩn, Mazda CX-8, Toyota Fortuner,... Việc ưu đãi mức giá này áp dụng trên dòng SantaFe máy dầu 2.2L và máy xăng 2.4L. Tuy nhiên, các phiên bản thấp cấp hơn chỉ được hưởng ưu đãi giảm giá giao động từ 50 đến 60 triệu đồng, nguyên nhân là do nguồn hàng không còn nhiều. Đáng lưu ý, dù phiên bản cũ nhưng vẫn được Hyundai sản xuất trong năm 2021.

hyundai santafe cu 2019 can tho

Hyundai SantaFe dù là phiên bản cũ nhưng vẫn rất hút bởi thiết kế nổi bật, ngoại hình không hề lép vế so với những mẫu concept giới thiệu trong năm 2021. Không chỉ phần ngoại thất, nội thất của xe cũng rất nhiều tiện nghi và sang trọng. Quay lại thời điểm Hyundai Thành Công giới thiệu SantaFe trong năm 2019, tình trạng cháy hàng xảy ra thường xuyên. Khách hàng phải mua với cái giá "bia kèm lạc". Không chỉ vậy, người mua còn phải bỏ ra thêm vài chục triệu đồng nếu muốn sở hữu xe sớm.

noi that hyundai santafe cu can tho

Quay lại thông số kỹ thuật, phiên bản dầu cũ sử dụng động cơ 2.2L sản sinh công suất tối đa 202 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 441 Nm, kết hợp với hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Phiên bản dầu 2.4L cho công suất 188 mã lực và momen xoắn đạ 241 Nm, đi cùng là hộp số tự động 6 cấp.