Các dòng xe Hyundai giá rẻ và giá cạnh tranh 2021

Top những dòng xe Hyundai giá rẻ và cạnh tranh trong năm 2021. Hyundai Grand i10 chỉ từ 340 triệu đồng. Mua xe trả góp tại Hyundai Cần Thơ.

Hyundai Grand i10 sedan

Hyundai Grand i10 sedan

Cái tên Hyundai Grand i10 đã không còn quá xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Thuộc phân khúc sedan hạng B, dòng xe chủ lực của thương hiệu Hyundai Hàn Quốc đã rất nhiều lần lọt vào danh sách bán chạy của tháng bên cạnh Toyota Vios. Grand i10 hướng đến sự trang nhã của đô thị, với những màu xe "nóng" nhưng vẫn giữ được nét cân bằng để phù hợp với nhiều khách hàng.

Phiên bản Giá
Grand i10 1.2MT 340 triệu
Grand i10 1.2MT Full 380 triệu
Grand i10 1.2AT 400 triệu

Grand i10 sedan giá giao động từ 340 triệu đồng đến khoảng 400 triệu đồng, được xem là phân khúc giá dễ bán và nhộn nhịp nhất. Vì thế, đây là mẫu xe phục vụ rất tốt cho những khách hàng mới làm quen với xe và có thu nhập trung bình dễ dàng tiếp cận hơn.

Hyundai Grand i10 hatchback

Hyundai Grand i10 hatchback

Được sinh ra để phủ kín phân khúc hatchback nhỏ gọn, Hyundai Grand i10 phiên bản "cụt đuôi" sẽ làm hài lòng với bất kỳ ai yêu chuộng sự thanh thoát và đơn giản. Bán kính vòng quay của xe chỉ 5,1 mét nên dễ dàng di chuyển hơn trong đô thị ngày càng đông đúc. Dòng xe hachback quốc dân vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu ngày càng khắt khe của việc phục vụ gia đình và di chuyển để đi làm.

Phiên bản Giá
Hyundai Grand i10 1.2MT hatchback 320 triệu
Hyundai Grand i10 1.2MT Full hatchback 360 triệu
Hyundai Grand i10 1.2AT hatchback 385 triệu

Mức giá được đề xuất của xe từ 320 triệu đến gần 400 triệu đồng. Khá tương đồng giá cả với mẫu xe sedan nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Grand i10 hatchback ngoài việc nhỏ gọn, xe còn được trang bị các tùy chọn gương chiếu hậu chỉnh điện, nút khởi động start/stop. Tính năng an toàn với 2 túi khí, cảm biến lùi tự động,...

Hyundai Accent

Hyundai Accent

Là một sự sai sót lớn nếu vắng mặt Hyundai Accent trong danh sách này. Tại Việt Nam, ngoài sự thống trị trong phân khúc sedan hạng B của Toyota Vios ra thì chỉ có Hyundai Accent thường xuyên góp mặt vào danh sách bán chạy. Trải qua nhiều thế hệ, Hyundai Accent đã thay đổi nhiều về "chất" và "lượng". "Chất" là sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình với hình dạng cứng cáp và thể thao hơn. "Lượng" được bổ sung thêm nhiều gia vị như nâng cấp về tiện ích, trải nghiệm lái, trang bị an toàn được cải tiến nhưng giá cả vẫn rất hợp lý so với các phiên bản cũ.

Phiên bản Giá
Accent 1.4 MT Base 426 triệu
Accent 1.4 MT 472 triệu
Accent 1.4 AT 501 triệu
Accent 1.4 AT Special 542 triệu

Mức giá của Hyundai Accent thường giao động ở mức từ 400 đến 600 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đặc điểm chung đều sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI. Phiên bản đặc biệt còn trang bị thêm gương chống chói tự động, tích hợp la bàn và hệ thống 6 túi khí (2 cho các phiên bản còn lại).

Hyundai Kona

Hyundai Kona Cần Thơ

Gia nhập thị trường Việt Nam gần đây, Hyundai Kona là một tân binh trong phân khúc SUV hạng B. Kona mang gần như mọi đặc điểm của một chiếc SUV thực thụ, tuy nhiên sẽ có kích thước bé hơn và gầm xe thấp hơn phân khúc SUV hạng C. Là một con bài chiến lược giúp phủ kín các phân khúc phổ thông, Hyundai Kona được tập trung khá nhiều về ngoại thất. Thiết kế đậm chất tương lai và hài hòa tổng thể.

Phiên bản Giá
Kona 2.0 AT 636 triệu
Kona 2.0 AT Special 699 triệu
Kona 1.6 AT Turbo 750 triệu

Hyundai Kona được bán với mức giá giao động từ 600 đến hơn 700 triệu đồng, mức giá rất thú vị nếu khách hàng muốn trải nghiệm xe gầm cao với mức giá phải chăng. Xe có 2 phiên bản động cơ, động cơ 2.0L và động cơ 1.6L turbo tăng áp.