VinFast Cần Thơ nhận đặt cọc xe điện VF8, VF9 nhiều khuyến mãi

VinFast Cần Thơ hỗ trợ nhận cọc ô tô điện VinFast VF8 và VF9 chỉ từ 10 triệu đồng. Khuyến mãi lên đến 250 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

VinFast Cần Thơ nhận cọc xe điện VinFast VF8 và VF9

dat coc vinfast can tho

VinFast VF8 (VF e35) và VinFast VF9 (VF e36) chính thức công bố giá bán tại thị trường Mỹ, Châu Âu và Việt Nam. Theo đó, hãng xe Việt đã chính thức mở nhận cọc 2 dòng xe điện này. Tại Việt Nam, mức giá khởi điểm từ 1 tỷ 057 triệu đồng (sau thuế) nhưng vẫn sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng đặt cọc sớm và thanh toán theo hình thức trả thẳng.

Với thị trường phát triển bậc nhất như Mỹ, VinFast khởi đầu từ mức giá 41 nghìn USD và chỉ cần đặt cọc từ 200 USD, khách hàng sẽ nhận lại voucher trị giá 3000 USD cho dòng VF8 và 5000 USD cho dòng VF9.

Riêng tại Việt Nam:

Dòng xe Mức cọc Khuyến mãi
VinFast VF8 10 triệu đồng Voucher 150 triệu đồng, gói dịch vụ ADAS và Smart Service, thẻ chứng nhận NFT, nghỉ dưỡng VinPearl, ưu đãi 30 triệu khi chuyển từ xe xăng
VinFast VF9 10 triệu đồng Voucher 250 triệu đồng, gói dịch vụ ADAS và Smart Service, thẻ chứng nhận NFT, nghỉ dưỡng VinPearl, ưu đãi 30 triệu khi chuyển từ xe xăng

Hiện VinFast Cần Thơ đang hỗ trợ nhận đặt cọc 2 dòng ô tô điện này. Khách hàng có nhu cầu, nhanh chân liên hệ đại lý để biết thêm thông tin chi tiết, báo giá và được hưởng nhiều khuyến mãi nhất.

SUV hạng D VinFast VF8

VinFast VF8 hay còn được biết đến với tên gọi cũ VinFast VF e35. Là một mẫu xe SUV hạng D sử dụng hoàn toàn bằng động cơ điện, hứa hẹn đem lại trải nghiệm khác biệt, cao cấp nhưng vẫn mang tính văn minh, không phát sinh khí thải. VF8 có ngoại thất thanh thoát, gầm xe cao, mâm xe kích thước lớn. Riêng nội thất là một bầu trời công nghệ với điểm nhấn màn hình trung tâm hỗ trợ giải trí, game, mua sắm và văn phòng.

dat coc vinfast vf8 can tho

VF8 trang bị 2 motor điện tổng công suất đạt đến 300kW tương đương 402 mã lực. Sau mỗi lần sạc đầy, xe có thể di chuyển với quãng đường dự kiến 450km hoặc 510km tùy từng phiên bản. Xe đạt các tiêu chuẩn an toàn khắt khe như ASEAN NCAP 5*. EURO NCAP 5*, NHTSA 5*.

SUV hạng E VinFast VF9

Là anh cả trong line-up ô tô điện của nhà VinFast, VF9 hưởng trọn những gì tốt đẹp nhất, tối ưu nhất cho khách hàng nhưng với mức giá lại khá hợp lý trong phân khúc chỉ từ 1 tỷ 443 triệu đồng. Thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp, đầy khỏe khoắn nhưng vẫn đầy ắp công nghệ bên trong cabin. Qua những hình ảnh render và concept, VF9 như một ngôi nhà biệt thự thu nhỏ có thể di chuyển được, màu nội thất đậm tính trang nhã, sang trọng, dẫn dắt cung bậc cảm xúc cho khách hàng.

dat coc vinfast vf9 can tho

Khối động cơ được trang bị tương tự VF8 với 402 mã lực (2 motor 150kW tổng hợp). Mức pin sẽ được tăng cường với quãng đường di chuyển dự kiến 485km và 680km sau một lần sạc đầy. VinFast VF9 được trang bị hệ thống túi khí dày đặc trên xe, gói ADAS hỗ trợ lái nâng cao cùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn.