Doanh số Hyundai Accent tăng trưởng mạnh nhờ phiên bản mới

Kể từ tháng 3/2021, doanh số Hyundai Accent phiên bản mới tăng ấn tượng tại thị trường Việt Nam, liên tiếp vượt mốc 1000 xe trong tháng.

Doanh số Hyundai Accent tăng trưởng chóng mặt

Trước khi giới thiệu phiên bản mới, Hyundai Accent thường có doanh số khá khiêm tốn chỉ khoảng vài trăm chiếc. Cho đến tháng 3 năm 2021, doanh số của Accent bắt đầu bức tốc vượt trội. Theo báo cáo từ chính Hyundai Thành Công, tháng 2/2021 doanh số vỏn vẹn chỉ 915 chiếc, qua đến tháng 3/2021 con số đã tăng đến 2094 chiếc. Các tháng liên tiếp luôn duy trì ở mốc trên 1000 chiếc. Biến Hyundai Accent trở thành dòng xe phân khúc sedan hạng B được yêu thích nhất nửa đầu năm 2021.

mua xe hyundai accent cần thơ

Sự tăng trưởng thần kỳ này là nhờ vào việc Hyundai ra mắt Accent thế hệ mới tại Việt Nam. So với phiên bản cũ, Accent đã thay đổi rất nhiều từ ngoại thất đến nội thất, nhờ vậy mà chiếm được tình cảm phần đông của khách hàng. Tuy thay đổi nhiều nhưng mức giá vẫn giữ ổn định của các phiên bản (1.4 MT tiêu chuẩn, 1.4 MT, 1.4 AT, 1.4 AT đặc biệt) khiến Accent trở nên đáng mua hơn bao giờ hết.

Hyundai Accent hướng đến gu mua xe của người Việt

Ở thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, phần lớn khi mua xe sẽ rất quan trọng vẻ thiết kế bề ngoài. Nếu thị trường Bắc Mỹ chọn những chiếc xe thực dụng thì ở Châu Á, một chiếc xe có thiết kế phóng khoáng, đẹp, hợp thời trang sẽ rất dễ lấy lòng khách hàng và Accent đã làm rất tốt điều này. Hyundai Accent mới không đi theo xu hướng của các dòng xe châu Âu mà tự tạo cho mình một bảng ngã riêng với các đường nét đậm đà, dứt khoát. Tùy chọn nhiều màu xe cũng là một chiến lược hút khách hàng, những màu sặc sỡ sẽ hợp với đối tượng trẻ tuổi, riêng những màu thanh lịch và đậm sẽ thích hợp với đối tượng trung niên.

mua xe trả góp hyundai accent

Về trang bị, Accent không hề thua kém những chiếc xe sedan hạng C cao phân khúc hơn. Được trang bị một màn hình trung tâm lớn, cụm đồng hồ kỹ thuật số, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, ghế lái chỉnh điện, khởi động từ xa, gương chống chói,... và các tính năng an toàn ABS, EBD, cảm biến lùi, camera lùi, 6 túi khí (bản đặc biệt). Mức giá được các đại lý như Hyundai Cần Thơ - Tây Đô đưa ra từ hơn 400 triệu đồng cho đến gần 550 triệu đồng, dễ tiếp cận khách hàng và dễ dàng hỗ trợ trả góp.