Hyundai SantaFe lọt top SUV bán chạy trong tháng 5/2021

Với doanh số hơn 1000 chiếc trong tháng 5/2021, Hyundai SantaFe bất ngờ dẫn đầu danh sách top SUV bán chạy nhất tháng.

Hyundai SantaFe bán chạy nhất tháng 5/2021 trong phân khúc SUV

Theo thống kê đến từ VAMA và các tổ chức uy tín khác tại Việt Nam, Hyundai SantaFe nằm trong danh sách 10 dòng xe bán chạy nhất tháng 5/2021 và là dòng xe SUV bán chạy nhất trong tháng này. Với doanh số lên đến 1288 chiếc được bán ra, Hyundai SantaFe đã cho thấy được sức hút của mình trong thời gian khó khăn của các doanh nghiệp.

Hyundai SataFe với doanh số cộng gộp lên đến hơn một nghìn chiếc bao gồm phiên bản mới 2021, phiên bản cũ và hàng tồn kho được bán ra trước đó. Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Mazda CX-5 hay Honda CR-V có doanh số về sau mẫu xe SUV đến từ Hàn Quốc. Từ đó có thể thấy, Hyundai đã chiều lòng khách hàng hơn và nâng cấp các trang bị cần thiết để cạnh tranh trên thị trường.

Hyundai SantaFe - dòng xe bán chạy nhất tháng 5/2021

Sự lựa chọn an toàn nhưng khá hấp dẫn trong phân khúc SUV

Ở phía người tiêu dùng, họ sẽ được lợi rất nhiều nhờ sự cạnh tranh gay gắt và chật chội giữa các hãng xe với nhau. Nhờ vậy, giá cả cũng cạnh tranh và nhiều sự lựa chọn hơn. Đối với Hyundai SantaFe, khách hàng sẽ có một thiết kế mới hiện đại và trẻ trung, năng động. Kèm theo đó là những công nghệ về mặt tiện ích và an toàn xứng đáng với mức giá mà bạn bỏ ra.

Trên hết, SantaFe thuộc phân khúc gầm cao phù hợp hơn với điều khiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Ngoài ra, xe còn trang bị các tính năng an toàn như camera 360 tích hợp sẵn, cảnh báo điểm mù, sạc không dây, cốp chỉnh điện thông minh,...

Hyundai SantaFe nổi bật với giá bán cạnh tranh và nhiều trang bị

Mức giá hiện tại giao động từ 1 tỷ đến gần 1 tỷ 300 triệu đồng khá hợp lý cho một chiếc SUV 7 chỗ ngồi. Đối với khu vực miền tây, khách hàng có thể tham khảo và lái thử tại Hyundai Cần Thơ để nhận mức báo giá và ưu đãi tốt nhất từ đại lý.